ยินดีต้อนรับเข้าสู่องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ยวมน้อย

ร้องเรียน ร้องทุกข์

ปราบปรามทุจริต

คู่มือประชาชน

facebook

ข่าวสารอาเซียน

ศูนย์ดำรงธรรม

ตรวจเช็คอีเมล

ระบบจัดการบริหารเว็บไซต์



สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 29/03/2562
วันนี้
4
เมื่อวานนี้
28
เดือนนี้
310
เดือนที่แล้ว
469
ปีนี้
310
ปีที่แล้ว
4,768
ทั้งหมด
5,223
ไอพี ของคุณ
3.232.96.22


แนวทางร้องเรียนร้องทุกข์ องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ยวมมน้อย

   พระราชกฤษฎีกาว่าด้วยหลักเกณฑ์และวิธีการบริหารกิจการบ้านเมืองที่ดี พ.ศ.2546ได้กำหนดแนวทางการปฏิบัติราชการ มุ่งให้เกิดประโยชน์สุขแก่ประชาชน  โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง เพื่อตอบสนองความต้องการของประชาชน ให้เกิดความผาสุกและความเป็นอยู่ที่ดีของประชาชน เกิดผลสัมฤทธิ์ต่องานบริการมีประสิทธิภาพและเกิดความคุ้มค่าในการให้บริการ  ไม่มีขั้นตอนปฏิบัติงานเกินความจำเป็น มีการปรับปรุงภารกิจให้ทันต่อสถานการณ์  ประชาชนได้รับการอำนวยความสะดวกและได้รับการตอบสนองความต้องการ และมีการประเมินผลการให้บริการสม่ำเสมอ

   ดังนั้น องค์การบริหารส่วนตำบลแม่ยวมมน้อย ขอประชาสัมพันธ์ ขั้นตอนการร้องเรียนร้องทุกข์ ให้ประชาชนทราบ เพื่ออำนวยความสะดวก และสามารถแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนอย่างรวดเร็ว

 


 
15 ตุลาคม 2561